Tuesday, March 23, 2010

ชอบแบบไหน


สองรูปข้างบนแสดงการต่อวงจรแบบเดียวกัน
คำถามคือ "แวบแรกที่เห็น คุณชอบแบบไหน?"


สมมติฐานของผมก็คือ จากคำตอบนั้นน่าจะคาดเดาได้ด้วยว่า คุณน่าจะชอบ programming language ตัวไหน.

Related link from Roti

11 comments:

veer said...

ทางขวาไม่มี LED หรือครับ?

Unknown said...

ผมชอบซ้าย

java แหง :-P

Sakura said...

ผมชอบอันซ้ายครับ เป็น Python ได้ เรียบง่ายดี
ส่วนอันขวานี่ Perl แน่นอน ยุ่งเหยิงขนาดนี้ :-P

Tap said...

มีคนชอบทางขวาด้วยหรือครับ

Rerng®IT said...

ผมก็ชอบซ้ายอะ

llun said...

แว๊บแรกเห็นชอบทางขวาเพราะดูเรียบร้อยดี แต่พอดูดี ๆ ทางซ้ายดูเข้าใจง่ายกว่า เลยชอบซ้าย :D

NAzT said...

แวบแรกผมชอบทางขวาครับ เพราะมันเล็กสั้น

แต่พอดูสองแวบผมชอบทางซ้ายมากกว่าครับ มันดูเรียบๆง่ายๆ แต่ใหญ่กว่าหน่อย

Anonymous said...

ชอบแบบทางซ้ายนะครับ แล้วมีภาษาไหนที่ไม่น่าจะเลือกทางซ้ายนะครับ ผมยังนึกไม่ออกเลย แหะ แหะ (ยกเว้น assembly)

Unknown said...

มันคงเป็น

ขวา = functional programming
ซ้าย = procedural programming

:-P

ถ้ามี สายไฟแค่เส้นเดียวคงเป็น ภาษา J!!

Unknown said...

อันขวานี่ถ้าใช้ไปนานๆ ชิปอาจร้อนจนละลายสายไฟสีแดงได้
แต่ชอบตรงที่มันเข้าใจยากขนาดนั้น ยังมีคนคิดจะต่ออีก

Unknown said...

ชอบด้านขวาอ่ะ แต่ถ้ามันเจ้งแล้วต้อง debug คงต้องรื้อเป็นด้านซ้าย