Thursday, March 23, 2006

Torta

Torta เป็นโปรแกรมที่เขียนด้วย clisp
ช่วยในการ present harddisk ของเรา ว่ามีอะไรอยู่บ้าง
โดยมันจะ scan directory ที่เรากำหนด
จากนั้นก็สร้าง flash file ที่แสดง output ให้เรา
 (torta:torta "/Users/pphetra" :output "/tmp/pok.swf")


hdpok

ของเครื่องผม เบอร์หนึ่งคือ Movie ของเจ้าลูกชาย (ไม่ใช่หนังโป๊นะ)
ส่วน image ภาพศิลป์นั้น ไม่กินที่เยอะอย่างที่คิด

ถ้าดูพื้นที่ทำงาน, Java project ของผมกินที่ไป 400 MByte

ที่กินที่เยอะโดยไม่รู้ตัว ก็คือ cocoon
พี่แกเล่นกินที่ส่วน build ไป 336 MByte
(อันนี้คนละพื้นที่กับ java project)

rails ไม่ต้องพูดถึง code มันน้อยๆ
ไม่ติดฝุ่นเขาเลย

Related link from Roti

No comments: